Working Fast for Projects line

Responsive Ads Here

Tôi là ai & đây là đâu?

Sau nhiều ngày làm việc liên tục với những dự án của công ty đã khiến tôi phải nằm xuống 1 ngày do kiệt sức.

Và đây cũng là khoảng thời gian để tôi nghỉ ngơi và thư giản. Dành thời gian đọc báo, xem video để giải trí. Sau một hồi và cảm thấy muốn tạo 1 điều gì đó hứng thú và tạo động lực cho bản thân nên tôi lập nên trang blog này với mục đích viết về những giai đoạn tôi đã và đang trải qua khi bắt đầu làm 1 dự án cá nhân.
Những gì tôi chia sẻ là những trải nghiệm của tôi, những công cụ tôi viết ra để phục vụ cho dự án của mình.


Tại sao tôi lại đặt tên là Lab-Components?

bởi vì: Tôi nghĩ, khi làm bất kỳ dự án gì, trong mọi lĩnh vực đều cần có những công cụ và những trải nghiệm thực tế. Trong mỗi dự án thì các công cụ bạn sử dụng đều sẽ lặp đi lặp lại và theo 1 vài khuôn mẫu chung.

Ví dụ: Khi muốn xây dựng 1 hệ thống quản trị thì bạn cần xây dựng chức năng đăng nhập (giúp người có quyền được phép truy cập vào hệ thống). 
Và chức năng đăng nhập ở đây được xem là 1 component của toàn hệ thống. Ở đây, tôi sẽ giúp bạn làm các component này hoặc đơn giản hơn là giải thích, mô tả về component mà bạn sẽ sử dụng hoặc sẽ phải làm.

Túm lại: Lab là phòng thì nghiệm và components là các thành phần. Từ những gì tôi đã thí nghiệm thì sẽ giúp tôi tạo nên những components (những hình khối), và từ đó bạn chỉ cần kết hợp những components đó lại để tạo nên hình khối hoàn chỉnh mà bạn mong muốn.

No comments:

Post a Comment